You are currently viewing คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ สนับสนุนทีม Dark Horse บ้านควน นำเสนอผลงาน รอบชิงชนะเลิศ “U2T for BCG Hackathon 2022” ด้านพลังงานและวัสดุ

คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ สนับสนุนทีม Dark Horse บ้านควน นำเสนอผลงาน รอบชิงชนะเลิศ “U2T for BCG Hackathon 2022” ด้านพลังงานและวัสดุ

  • Post published:August 25, 2022

เมื่อวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ที่ Sasin School of Management  และที่ห้องประชุม สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพมหานคร ดร.นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ ได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กฤติยา ดวงมณี ประธานคณะทำงานโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG หรือ U2T for BCG ตำบลบ้านควน เข้าร่วมให้คำแนะนำและให้กำลังใจตัวแทนนำเสนอ ทีม Dark Horse ตำบลบ้านควน ซึ่งเป็นหนึ่งในตำบลที่อยู่ภายใต้การดูแลของคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ในโครงการ U2T for BCG ที่ก่อนหน้านี้ได้คว้า Champion of พลังงานและวัสดุ ระดับภูมิภาคใต้ตอนบน เพื่อเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ “U2T for BCG Hackathon 2022” โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณทั้งหมดจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ก่อนการนำเสนอผลงาน (Pitching) รอบชิงชนะเลิศ มีการทำ Workshop ซึ่งมี Mentor มากกว่า 30 ท่าน ที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้บริหารระดับสูง ด้าน Business Model and Scalability ด้าน Pitching and Slide Presentation ด้าน Marketing and Distribution ด้าน BCG และด้าน Freestyle แนะนำกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อทีม ซึ่งผลิตภัณฑ์จากตำบลได้รับความสนใจจากท่านคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมโครงการ ทีมนำเสนอได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่จะนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ และคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ จะให้การสนับสนุนและร่วมมือกับชุมชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป

#U2T#U2TforBCG

#CM#PSU#PSUTrang

#คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ

#สงขลานครินทร์