You are currently viewing คณะพาณิชยศาสตร์ฯ ม.อ.ตรัง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษา

คณะพาณิชยศาสตร์ฯ ม.อ.ตรัง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษา

  • Post published:August 20, 2021

คณะพาณิชยศาสตร์ฯ ม.อ.ตรัง จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ EdPEx หัวข้อ Introduction to EdPEx เพื่อนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพและยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษา

****** เมื่อวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2564 ดร.นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง พร้อมด้วยผู้บริหารคณะฯ ร่วมเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการบริหารจัดการคณะ ตามเกณฑ์ EdPEx” โดยได้รับเกียรติจาก คุณณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาองค์กร และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เป็นวิทยากรส่งมอบความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ ผ่านระบบ video conference

****** คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ ได้กำหนดวัตถุประสงค์ของการดำเนินการ เพื่อให้คณาจารย์ และบุคลากร คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ ได้รับความรู้ ความเข้าใจ ในเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดําเนินงานที่เป็นเลิศ (EdPEx) ปรับใช้เกณฑ์ EdPEx Criteria ด้านการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาของคณะ และการบรรลุวิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายที่วางไว้ และเพื่อเป็นประโยชน์ด้านการจัดทํารายงานประเมินตนเองตามเกณฑ์ EdPEx ที่แสดงให้เห็นถึงการทํางานอย่างเป็นระบบ แสดงกระบวนการที่